"Chuyên cung cấp các dịch vụ: tư vấn xin giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, mã số mã vạch, đăng ký bản quyền tác giả,... Cam kết thời gian ra giấy phép nhanh nhất với chi phí tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý công ty."

Mã số mã vạch là một trong những công nghệ nhận dạng và thu thập dữ liệu tự động dựa trên nguyên tắc:đặt cho đối tư­ợng cần quản lý một dãy số hoặc dãy chữ và số sau đó thể hiện dư­ới dạng mã vạch để máy quét có thể đọc đư­ợc.

DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH CHO CƠ SỞ KINH DOANH SẢN PHẨM THỦY HẢI SẢN KHÔ NHANH 2020

 
 

Tại sao phải đăng ký mã số mã vạch?

1.Việc Đăng ký mã số mã vạch sẽ giúp cho doanh nghiệp (DN) được nhiều mối lợi như sau:
2.Giúp kiểm soát quản lý thông tin sản phẩm qua phần mềm
3.Giúp khách hàng dễ dàng kiểm tra thông tin nguồn gốc xuất xứ sản phẩm thông qua ứng dụng quét mã
4.Tránh được hàng giả hàng nhái, tạo lòng tin cho người tiêu dùng
5.Sản phẩm dễ dàng được đưa vào các kênh thương mại hiện đại (Kênh MT) như các siêu thị, bách hóa, hệ thống cửa hàng tiện lợi hay thậm chí là có thể xuất khẩu sang nước ngoài tùy thuộc vào điều kiện phát triển của doanh nghiệp.

Đăng ký mã số mã vạch cho sản phẩm thủy hải sản khô như thế nào?

- Bước 1: DN phải đăng ký online trên trang điện tử
- Bước 2: Sau đó gửi bản cứng cho Trung tâm mã số mã vạch Quốc Gia.
So với trước đây, hình thức và quy trình đăng ký mã số mã vạch mức độ phức tạp cao hơn khá nhiều, điều này thực sự khó khăn nếu DN không nắm rõ quy trình và các bước cần thực hiện.

Hồ sơ đăng ký mã số mã vạch bao gồm:

1.Bản đăng ký sử dụng MSMV (02 bản);
2.Bản sao y công chứng “Giấy phép kinh doanh” đối với các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thương mại hoặc “Quyết định thành lập” đối với các tổ chức khác (02 bản);
3.Bảng danh mục sản phẩm theo mẫu (02 bản);

Qúy DN cần cung cấp hồ sơ gì cho ACP?

1.Giấy phép kinh doanh (2 bản sao y công chứng)
2.Danh sách các sản phẩm cần xin mã vạch
3.Qúy khách chỉ cần cung cấp những thông tin trên các hồ sơ còn lại An Chi Phương sẽ hoàn tất.

Thời gian đăng ký mã số mã vạch:

- Sau 7-10 ngày làm việc: DN sẽ nhận được mã số mã vạch tạm thời để in ấn, dán nhãn
- Sau 60 ngày làm việc: DN sẽ nhận được chứng nhận chính thức.
 
Vì sao kinh doanh khách sạn phải đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm?
Kinh doanh ăn uống là một trong hai dịch vụ cơ bản trong kinh doanh khách sạn, bởi vậy hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống trong các khách sạn có vai trò quan trọng góp phần quyết định sự thành bại trong kinh doanh của khách sạn. Vì thế, việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tại khách sạn là rất quan trọng.
Hồ sơ đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm nhà hàng Pháp tại Ban ATTP
Quý công ty đang kinh doanh nhà hàng Pháp muốn đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm nhưng không có thời gian đi lại, hoặc chưa nắm rõ thủ tục việc xin cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm cho mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống này. Hãy liên hệ An Chi Phương để được hỗ trơ nhanh nhất.
Hồ sơ đăng ký an toàn thực phẩm nhà hàng thức ăn nhanh tại ban ATTP
Kinh doanh nhà hàng thức ăn nhanh có cần đăng ký vsattp hay không? Kinh doanh nhà hàng thức ăn nhanh tại địa bàn Tp.HCM thì đăng ký vsattp ở đâu? Hồ sơ khi đăng ký vsattp cần những gì?
Công bố chất lượng phụ gia thực phẩm uy tín tại Hồ Chí Minh
Phụ gia thực phẩm là chất có hoặc không có giá trị dinh dưỡng, nó không được tiêu thụ thông thường như một thực phẩm, nhưng được chủ định đưa vào thành phần thực phẩm trong quá trình sản xuất nhằm giữ nguyên hoặc cải thiện đặc tính của sản phẩm thực phẩm. Các phụ gia tồn tại trong thực phẩm như một thành phần với giới hạn tối đa cho phép. Phụ gia thực phẩm có thể bổ sung trực tiếp vào thực phẩm hoặc gián tiếp thông qua nguyên liệu.
Thủ tục công bố tiêu chuẩn cơ sở nước lau kính tại Tp.HCM
DN đang kinh doanh hay trực tiếp sản xuất nước lau kính muốn đưa sản phẩm ra thị trường tiêu thụ hay muốn đưa sản phẩm vào siêu thị có cần công bố sản phẩm hay không? Hồ sơ công bố gồm những gì? Cơ quan nào quản lý sản phẩm?
Công bố hợp quy rượu vang nhập khẩu
Sự phát triển mạnh mẽ của thị trường rượu cũng kéo theo nhiều hệ lụy, vì lợi nhuận nhiều người đã sản xuất kinh doanh rượu vang giả, nhái, kém chất lượng hoặc không rõ nguồn gốc; khiến người tiêu dùng vô cùng hoang mang và lo lắng. Trước tình hình đó, cơ quan chức năng đã tích cực rà soát và yêu cầu doanh nghiệp sản xuất kinh doanh rượu vang bắt buộc phải Công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm trước khi đưa sản phẩm ra thị trường, nhằm quản lý chặt chẽ hơn trong việc lưu thông và kinh doanh mặt hàng này.
Hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch
Nhằm giúp doanh nghiệp xin được mã vạch cho sản phẩm của mình nhanh chóng hơn, công ty An Chi Phương xin hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý mã vạch như sau:
ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CƠ SỞ KINH DOANH VỊT QUAY (GPKD)
Không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nơi trên thế giới hiện nay, món vịt quay Bắc Kinh ngày càng phổ biến và chinh phục được đông đảo thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo và bổ dưỡng.
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
An Chi Phương xin cung cấp các giải pháp trọn gói nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép đăng ký kinh doanh với chi phí rất vừa phải. Để được hỗ trợ vui lòng gọi đến đường dây nóng 0988.618.198 ngay hôm nay.
Đông trùng hạ thảo có tác dụng như thế nào?
Đông trùng hạ thảo là một dược liệu vô cùng quý hiếm thường xuất xứ từ những vùng cao như: Tây Tạng, Vân Nam...của Trung Quốc. Trước kia muốn sử dụng đông trùng hạ thảo người tiêu dùng phải đặt hàng hoặc nhờ người thân mua từ nước ngoài mang về. Nhưng hiện này, ở Việt Nam đã có một số nhà nghiên cứu ra công thức sản xuất đông trùng hạ thảo tươi cũng như khô để đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Vậy đông trùng hả thảo có tác dụng như thế nào đến sức khỏe của người sử dụng?
Những Câu Hỏi Thường Gặp Khi Doanh Nghiệp Kinh Doanh Gạo
Gạo là một trong những lương thực chính của gần một nửa dân số trên toàn thế giới. Gạo thường được chế biến thành các món ăn như: cơm, cháo hoặc được nghiền thành bột gạo để làm bánh và bún. Không nhất thiết bạn phải làm tất cả mọi thứ, điều quan trọng là phải biết ai có thể làm điều đó thay bạn!
Hướng dẫn cách ăn uống cho cơ thể khỏe mạnh khi có tuổi
Khi đến tuổi 60 trở đi thì cơ thể bạn đã bước sang một giai đoạn rất khác của cuộc đời, do vậy càng cần có những lựa chọn ăn uống lành mạnh, tinh tế và phù hợp hơn. Ăn uống lành mạnh không phải là lập ra công thức dinh dưỡng khắt khe hay phải bỏ đi thực phẩm yêu thích mà nó tạo cho bạn cảm giác tuyệt vời về ẩm thực, có nhiều năng lượng, mà vẫn đảm bảo sức khỏe. Dưới đây là những lời khuyên về cách ăn uống lành mạnh giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh khi có tuổi.
Facebook Fanpage
Có thể bạn cần
© 2016 - Bản quyền thuộc về anchiphuong.com
Công Ty TNHH TM DV An Chi Phương
Trụ sở: 5/31 Nguyễn Cửu Đàm - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. HCM
Văn phòng: 68/42 Đồng Nai - Phường 15 - Quận 10 - TP.HCM
Tel: (028) 6683 8515
Email: [email protected]